TÁI TẠO GAI LỐP

  • Giá VNĐ
  1. Nguyên tắc

Tái tạo gai (hoa) lốp bao gồm loại bỏ một số cao su từ dưới lốp gai hiện tại của lốp.

Để thực hiện điều này, khi lốp xe được thiết kế, nhà sản xuất quy định một lớp cao su dưới gai lốp dày đủ để cho phép tái tạo gai mà không ảnh hưởng đến sức mạnh, độ dẻo dai của sản phẩm chất lượng cao.

Lốp có thể tái tạo gai được quy địn trên má lốp: “Regroovable”

  1. An toàn

Tái tạo gai lốp mở rộng đáng kể tiềm năng của lốp xe.

Tái tạo gai lốp cho các cạnh sắc nét và độ sâu gai lốp đó là khoảng giống như một lốp xe với 1/3 độ sâu ban đầu của nó còn lại. Tái tạo gai là quá trình khôi phục các rãnh dọc chính hỗ trợ sơ tán nước từ dưới lốp. Trên một số mẫu gai lốp, nó cũng khôi phục các rãnh ngang cung cấp sự kìm kẹp hoặc độ bám đường của lốp.

Tái tạo gai được thực hiện trong giai đoạn mà lốp xe có lực cản lăn thấp nhất. Khi lốp mòn có biến dạng cao su ít hơn trong mẫu gai lốp, nó tạo ra nhiệt ít hơn và để cung cấp lực cản lăn thấp hơn và sử dụng ít nhiên liệu hơn. Đối với điều kiện lái xe nhất định và trên một đường thẳng, nếu lực cản lăn là 100 đối với lốp mới, nó sẽ trở thành 75 cho lốp mòn.

Đối với một sự kết hợp máy kéo và xe được sử dụng để chuyên chở đường dài, nhiên liệu được tiết kiệm bởi lốp xe được tái tạo gai thay vì lốp xe phù hợp mới có thể đạt được 2 lít cho mỗi 100 km (tùy thuộc số lượng của trục được trang bị).

Giảm tiêu thụ nhiên liệu do lực cản lăn thấp hơn này được kết hợp với sự gia tăng tổng số km chạy được khi tăng tuổi thọ của lốp xe.

  1. Khuyến cáo

Thực hiện tái tạo gai lốp khi gai lốp vẫn còn sâu từ 2 đến 4 mm

Điều này giúp cho:

– Tái tạo một mẫu gai lốp một cách dễ dàng.

– Điều chỉnh độ sâu gai tái tạo để luôn luôn giữ ít nhất 2 mm của hợp chất giữa dưới cùng của mẫu gai lốp và các lớp mặt ngoài.

Nếu tạo gai quá sâu:

– Kết quả thiệt hại gây ra sự phá hủy sớm của vỏ.

– Không có khả năng đắp lại lốp.

– Cho phép các lớp kim loại xuất hiện, có thể làm giảm tuổi thọ của vỏ.

Không khuyến cáo:

Nếu lốp cho thấy hư hỏng lớn:

– Nhiều lỗ thủng, nơi mặt lốp đã bị xé.

– Các lớp kim loại của lốp có thể được nhìn thấy thông qua các vết chém hoặc cắt

 

Điều quan trọng là tái tạo gai lốp được thực hiện bởi những nơi chuyên nghiệp phù hợp với các quy tắc đề nghị của nhà sản xuất lốp xe.

Sản Phẩm Liên Quan